วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สูตรบาคาร่า เทคนิคเอาชนะเกมส์อย่างง่าย

สูตรบาคาร่า เล่นง่าย ได้เงินจริง


ในการเล่นเกมบาคาร่านั้น มีมากมายหลากหลายสูตร ตามที่คุณรู้ หากคุฯอยากจะชนะทั้งทีต้องมองให้ออกว่าเกมจะไปทางไหน แต้มเป็นอย่างไร วันนี้ผมจะมาเสนอ สูตรบาคาร่า แบบง่ายๆ แต่ชนะได้แน่มาดูกันว่ามี สูตรบาคาร่าอะไรบ้าง  




  1. แทงแบบสลับ คือ เมื่อเราดูแนวโน้มหรือสถิติแล้วว่า มีการชนะแบบสลับกันไปมา ก็ให้เราแทง สลับกันไปหรือเราจะเรียกว่า เทคนิคปิงปองที่จะสลับกันตี ให้เราแทงสลับจนกว่าจะมีฝ่ายที่ถูกซ้ำ ถ้ามีฝ่ายที่ถูกซ้ำให้เราหยุดแล้วรอดูต่อไปว่าจะเกินการชนะแบบสลับอีกหรือเปล่า ถ้าไม่ก็หันไปใช้สูตรบาคาร่า สูตรอื่น แต่ถ้าเกิดก็ให้ใช้สูตรนี้ต่อ
  2. หยุดเล่นเมื่อถึงกำหนด คือ ให้เรากำหนดเป้ากำไรของเราว่า กี่เปอร์เซ็นต์ อาจจะ50%หรือ20%ของเงินทุน เช่นเรามีเงินทุน 10,000 บาท ถ้าเราเล่นได้ 5,000 ก็ให้เราหยุด อย่าโลภมาก เพราะมีคนบอกว่าโลภมากมักลาภหาย และคุณจะต้องคิดเผื่อไว้ด้วยสำหรับเสีย ว่าถ้าเสียถึงเท่านี้ก็จะหยุด เช่น ทุนคุณ10,00บาท เสีย 4,000 บาทก็จะหยุด เพราะวันนี้อาจจะไม่ใช้วันของคุณ เก็บทุนไว้มาต่อวันหน้าดีกว่า แต่ถ้าคุณชนะแล้วคุณคิดจะเล่นอีก ให้คุณแบ่ง 50%ของกำไรที่คุณได้มาลงไปต่อ ถ้าแพ้ก็ให้หยุดทันที เพราะถือว่าคุณได้กำไรมาแล้ว แต่ถ้าชนะอยู่ก็ให้ทำแบบนี้ในแต่ละรอบโดยแบ่งกำไรมาเป็นทุน ถ้าทุนส่วนนั้นหมดก็เหมือนเดิมคือเลิก
  3. ทำกำไรจากโบนัส คือเวลาคุณเข้าเว็บไปเล่น แต่ละเว็บจะมีโบนัสให้คุณ เช่น โบนัสฟรี 100% หรือโบนัสแรกเริ่ม 500บาท แล้วแต่เว็บเขาจะให้คุณ อีกทั้งยังมี โบนัสเมื่อเติมเงิน อาจะได้ 10% 15% หรือ20% อันนี้ก็แล้วแต่ แต่ละเว็บ เช่นเติมไป 1,000บาท เราอาจจะได้ 100 บาท ก็เอาส่วนนั้นไปเล่นทำกำไร เมื่อชนะได้มาก็เหมือนเดิมคือหัก 50%ของที่ได้มาเป็นทุนต่อไป   เท่านี้ คุณก็จะมีแต่ได้กับได้
เห็นไหมครับ สูตรบาคาร่า นั้นมีมากจนคุณคุณนึกไม่ถึงแต่สิ่งหนึ่งที่ต้องระลึกไว้เสมอคืออย่าโลภครับ โลภมากเสียมาก โลภน้อยเสียด้วย ผมว่าทุกท่านคงรู้ว่าท่านกำลังทำอะไร การลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ต้องมีสติให้ดีครับ เพราะบางครั้งเราจะบอกว่า เราศึกษาสูตรบาคาร่ามาหมดแล้ว ไม่มีทางแพ้หรอก คุณเคยได้ยินไหมครับ นักว่ายน้ำที่เก่งที่สุดในโลก ก็จมน้ำตายได้ถ้าไม่มีสติ ผมคงได้แต่ขอให้ทุกท่านโชคดีในการเล่นเกมนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สูตรบาคาร่า เทคนิคเอาชนะเกมส์อย่างง่าย

สูตรบาคาร่า เล่นง่าย ได้เงินจริง ในการเล่นเกมบาคาร่านั้น มีมากมายหลากหลายสูตร ตามที่คุณรู้ หากคุฯอยากจะชนะทั้งทีต้องมองให้ออกว่าเกมจะไปทา...